Tại Việt Nam hiện nay rượu vang được sử dụng ngày càng phổ biến. Trong phần lớn các bữa tiệc sang trọng gần như không thể không có rượu vang. Bạn tìm hiểu 6 lý do hộp quà rượu vang làm quà tết bùng nổ năm 2017.

 

6 lý do hộp quà rượu vang làm quà tết bùng nổ năm 2017.

Rượu vang là loại đồ uống  của sự văn minh khi mang lại những tác dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng với đó là  đông đảo những người châu Âu đang sinh sống tại Việt Nam. Họ đã phần nào tạo nên thói quen sử dụng rượu vang hàng ngày trong các bữa ăn. Chính vì vậy 6 lý do hộp quà rượu vang làm quà tết bùng nổ năm 2017 là điều đã được dự báo từ trước. Và rượu vang sẽ là đồ uống lý tưởng nhất trong dịp tết năm nay.

Tại Việt Nam hiện nay rượu vang được sử dụng ngày càng phổ biến. Trong phần lớn các bữa tiệc sang trọng gần như không thể không có rượu vang. Loại rượu của sự tinh tế, sang trọng và sành điệu.

Tại sao xu hướng quà tặng rượu vang bùng nổ năm 2017.

1.Trước tiên chúng ta cần phải hiểu rằng nếu so với các loại rượu mạnh phổ biến ngoài thị trường thì rượu vang ít bị làm giả hơn rất nhiều. Loại rượu này khi được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, đều được phân phối chính hãng và được bảo đảm bởi các cửa hàng uy tín.

2.Rượu vang là một loại rượu được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe. Nếu sử dụng 1 đến 2 ly rượu vang hàng ngày, cơ thể bạn sẽ chống được các bệnh liên quan đến tim mạch và tiêu hóa. Và đặc biệt đồ uống này còn giúp trẻ hóa cơ thể,…

3.Rượu vang hiện nay rất đa dạng về chủng loại, được thiết kế hết sức đẹp mắt. Với vỏ bằng gỗ, da, giấy,… vô cùng tinh xảo và lịch sự.

4.Rượu vang có thể sử dụng cho bất kỳ ai, dù là phụ nữ bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị rất tuyệt vời của rượu vang.

5.Giá thành của rượu vang cũng không quá đắt. Để mua một chai Whisky đã từ 2 đến 3 triệu. Nhưng với số tiền đó bạn đã có thể mua được một thùng rượu vang 6 chai chất lượng khá ngon.

6.Rượu vang đỏ luông là biểu tượng  cho ngày tết ngập tràn may mắn, gia chủ phát lộc phát tài.

Với những thông tin như trên chắc chắn xu hướng tặng quà rượu vang bùng nổ năm 2017 sẽ là sự thật.

Cách bảo quản rượu vang.

Để có thể hiểu hơn về rượu vang thì điều đầu tiên bạn phải tìm hiểu đó là cách bảo quản rượu vang. Muốn bảo quản các chai rượu vang của bạn hãy để chúng nằm ngang. Làm như vậy rượu sẽ được tiếp xúc với nút chai, khiến nút chai luôn bị ẩm nở ra và ngăn không cho không khí vào.

Tuy nhiên các loại rượu vang sủi bọt hoặc Champagnes có thể để đứng. Vì lượng khí dioxit carbon sẽ chiếm hết vị trí ở cổ trai không cho không khí tiếp xúc với rượu.

Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản rượu vang là từ 12 đến 16 độ. Tuy nhiên với nhiệt độ từ 5 đến 18 độ cũng có thể giữ được mùi vị cho rượu vang. Và điều cần chú ý nhất là khi bảo quản rượu vang nhiệt độ phải ổn định, hoặc ít nhất là sự thay đổi cần phải diễn ra chậm.

Có thể nói rượu vang là một loại rượu hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên và vô cùng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn bảo quản đúng cách, rượu vang sẽ là một loại đồ uống vô cùng ngon và bổ dưỡng. Chính vì vậy 6 lý do hộp quà rượu vang làm quà tết bùng nổ năm 2017  là hoàn toàn chính xác.

Và một địa chỉ đang được mọi người ưa chuộng khi muốn mua rượu vang  để làm quà tặng, quà biếu tết năm 2017 chính là Ruoupalaza.vn. Tại đây có đầy đủ các dòng vang, được nhập khẩu từ những quốc gia số 1 về sản xuất rượu vang trên thế giới. Với những hộp rượu vô cùng tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Chắc chắn lựa chọn các loại rượu vang tại Rượu Plaza làm quà tặng, mối qua hệ của bạn sẽ được nâng tầm và đẳng cấp của bạn sẽ được khẳng định.

 

>>>>> Mua hộp quà rượu vang đẹp sang trọng chỉ từ 250k/hộp

>>>>>Xem thêm các mẫu hộp quà tết sang trọng 2017

>>>>> Mua hộp quà bia chimay xanh 330 ml giá siêu rẻ