Tình yêu nồng cháy, mạnh mẽ, không thể giải nghĩa và không thể chối từ trở thành ý tưởng “khai sinh” ra những cặp vang Ý Romeo và Juliet thượng hạng . Mùi hương, hương vị rượu mang đến giác cảm đê mê bùng cháy trong khối óc - lồng ngưc và con tim, một tâm hồn cháy bỏng và không thể dừng lại – Vâng! Đó là những xúc cảm khi bạn thưởng thức những ly vang Ý Romeo và Juliet. Câu chuyện tình yêu Romeo và Juliet nổi tiếng trên toàn thế giới, vượt qua mọi rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, giới tính trở thành niềm cảm hứng bất tận!

 

Romeo và Juliet - vở kịch kinh điển nổi tiếng của nhà văn đại tài người Anh William Shakespeare, được viết vào khoảng (1594-1595), dựa trên một cốt truyện có thật kể về một mối tình oan trái giữa Romeo và Juliet – hai người con của hai dòng họ vốn thâm thù với nhau. Dù vấp phải sự ngăn cản của gia đình, Romeo và Juliet vẫn yêu nhau tha thiết và lấy cái chết để minh chứng cho tình yêu. Cũng nhờ tình yêu này, hai dòng họ trở nên thức tỉnh và giải hoà cùng nhau. Romeo và Juliet đã trở thành biểu tượng của tình yêu bất bại, trường tồn và qua mỗi một góc nhìn sáng tạo của CEO, tác phẩm trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những khám phá mới mẻ ở các lĩnh vực khác nhau nhưng có cùng một điểm chung đó là: làm thổn thức, đánh giá cao của hàng triệu triệu trái tim người tiêu dùng toàn cầu.

 

 

Nhắc đến Romeo thì không thể không nhớ đến Juliet - đôi tình nhân đầy lòng nhiệt huyết và đầy thơ mộng trong tình yêu. Và tình yêu của họ trở thành cảm hứng sáng tạo cho nhiều nhãn hàng các thương hiệu thời trang, giày, túi xách, nước hoa, ô tô, xe máy…cho đến ngành đồ uống như rượu vang ngon. Ngày nay, khi nói Romeo và Juliet người ta liên tưởng ngay đến những cặp tình nhân trẻ đang trong giai đoạn của tình yêu thăng hoa, hết mình và mãnh liệt. Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, những chai rượu vang Ý Romeo và Juliet ra đời chinh phục hàng triệu người yêu rượu khắp 5 Châu và cả những vị khách khó tính nhất. Cặp rượu vang Ý Romeo và Juliet sở hữu 2 màu: Đen và Trắng cổ điển. Mùi hương đặc trưng: trái cây nhiệt đới chín mọng, socola và gỗ sồi, hạt tiêu đen.

 

 

 

Nếu như những chai rượu mang tựa đề Romeo sở hữu màu đen tuyền - tượng trưng cho huyền bí, ga lăng và sự mạnh mẽ, phong thái lịch lãm của phái mạnh như chàng Romeo. Thì những chai vang mang tựa đề Juliet là sự hòa trộn giữa 2 tông màu trắng – đen cổ điển. Qua đó tôn lên vẻ đẹp quý phái, mềm mại, thanh lịch, dịu ngọt và quyến rũ như tâm hồn và sức mạnh của nàng Juliet cũng mọi phụ nữ hiện đại. Đó cũng là lý do cặp đôi rượu vang Ý này đang trở thành một trong những dòng dòng rượu được lựa chọn nhất hiện nay.

 

Rượu được làm từ những trái nho tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, dù bị dập một chút cũng thẳng tay loại bỏ. Quy trình sản xuất kết hợp giữa bí quyết thủ công hàng trăm năm, ủ bằng gỗ sồi  mang đến hương vị êm, mềm, mượt và màu sắc bắt mắt người nhìn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Nói về hương vị của rượu, những người sành sỏi tiết lộ: “Sự nồng cháy, mạnh mẽ, không thể giải nghĩa và không thể chối từ. Nó cho phép bạn cảm nhận đam mê bên trong, nghe theo trái tim. Thật sự tuyệt vời, thật sự gợi cảm, cháy bỏng và không thể dừng lại”.

 

Ước muốn chinh phục tình yêu và tình yêu nồng cháy, hết mình của các cặp đôi hiện đại được hãng sản xuất rượu vang Ý đem vào những chai vang của mình. Với thông điệp đơn giản nhưng khó nắm mắt, dạt dào nhiều cung bậc cảm xúc, trong đó bạn sẽ cảm nhận được sự bay bổng, một giấc mơ thần tiên trở thành sự thật khi thưởng rượu. Vượt lên trên tất cả, hãng sản xuất rượu muốn hướng đến: Mọi cặp tình nhân đều có thể có được câu chuyện cổ tích của riêng mình và tìm được một tình yêu đích thực, bất diệt.

 

Tình yêu luôn là yếu tố thường xuyên xuất hiện và gắn liền với rượu dù là vang, sâm banh hay wisky,... Bằng việc đưa tên các nhân vật nổi tiếng làm tên rượu – sự sáng tạo, tôn vinh lịch sử và cái tài trong việc tạo ra hương vị đi từ đơn giản đến phức tạp của hương vị rượu cặp rượu vang Ý Romeo và Juliet. Sản phẩm thực sự mang đến luồng gió cho ngành rượu vang nhân loại.

 

Sự ra mắt của cặp rượu vang Romeo và Juliet thêm một lần đẳng cấp rượu vang nước Ý được nhấn mạnh, rượu là tượng trưng cho những người thành đạt, có guu rõ ràng và là nhân chứng của sự lãng mạn, của nhiệt huyết thanh xuân “Làm việc hết mình – yêu bằng cả trái tim”. Rượu vang Ý chính hãng Romeo và Juliet làm nên cuộc cách mạng trong thiết kế, chất lượng và đặc biệt phụ nữ cũng thưởng thức dễ dàng. Bạn còn chờ đợi điều gì nữa mà không sở hữu cho mình và người mình thương yêu một cặp rượu có “ngoại hình” sang trọng, chất lượng thượng hạng để thưởng thức, bồi đắp cho tình yêu của bạn thăng hoa, bền chặt hơn bao giờ hết!