Khi nói đến rượu vang chúng ta thường nghĩ đến một thứ đồ uống vô cùng lịch sự và cực kỳ tốt cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà trong những năm gần đây thứ rượu mà chỉ dành cho giới thượng lưu đã được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận.

 

Một trong những quốc gia có nhiều các loại rượu vang nổi tiếng đang được bầy bán ở thị trường Việt Nam đó là Italia. Đây chính là quê hương của loại rượu vang huyền thoại đó là Vindoro. Vậy uống rượu vang Vindoro có ngon không và Giá rượu vang ý Vindoro ở đâu chính hãng rẻ nhất tại Hà Nội, TPHCM  diễn biến thế nào trên thị trường Việt Nam.

 

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu muốn mua rượu vang Vindoro, và muốn biết xem giá rượu vang Vindoro tại TPHCM hay Hà Nội thế nào. Quý khách hãy liên lạc trực tiếp với RuouPlaza qua số điện thoại 0982 128 638 để được tư vấn chính xác nhất.

 

+++ Mua rượu vang ý vindoro giá chỉ từ 900 k 

 

Rượu vang Ý  Vindoro hay còn gọi vang con công

 

Đây là thương hiệu rượu vang nổi bật với hình con công rất đẹp được sản xuất bởi hãng Cantine San Marzano. Chính điều này đã làm cho những chai Vindoro có nhãn mác được đánh giá là đẹp nhất nước Ý.

 

Rượu vang Vindoro được lên men từ những giống nho có nguồn gốc từ xứ Pulglia thuộc miền nam nước Ý. Những gốc nho có tuổi đời từ 50 đến 80 năm mới có thể cho những trái nho cực kỳ hảo hạng và đây chính là nguyên liệu chính để sản xuất rượu vang Ý Vindoro.

 

Bên cạnh đó khí hậu trên những sườn đồi của thung lũng Monte vô cùng đặc biệt, nhiệt độ chệnh lệch giữa ngày và đêm có thể lên đến gần 20 độ C. Đây chính là điều mà thiên nhiên đã vô cùng ưu đãi nơi đây và góp phần cho ra những giống nho có mùi vị rất đậm đà mà khó nơi nào có được.

 

Quá trình hái nho rất vất vả, những người công nhân phải tuyển chọn kỹ lưỡng từng quả một vào các buổi sáng tinh sương. Đó phải là những quả chín đạt đến độ vừa phải, căng mịn không tỳ vết, màu sắc đậm đà,…

 

Quá trình lên men phải diễn ra từ 24 đến 26 độ C và liên tục được kiểm soát. Đây chính là yếu tố đảm bảo rượu vang Vindoro có hương vị cực kỳ ngọt ngào với hương kem đầy hấp dẫn. Sau quá trình lên men rượu sẽ được đóng chai cẩn thận và trước khi mang đi tiêu thụ sẽ được cất trong hầm rượu từ 6 đến 12 tháng.

 

Khi uống bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị rất đặc trưng của rượu vang Ý Vindoro. Đó là mùi ngọt bùi của hoa quả, mùi béo ngậy của bơ, mùi ca cao, mùi vali,…. Tất cả hòa quyện mang đến một cảm giác hết sức thư giãn và dễ chịu.

 

Giá rượu vang Ý Vindoro tại Hà Nội và TPHCM

 

giá bán rượu vang Ý Vindoro Negroamaro con công 750ml

 

Giá bán: 940.000/ chai 750ml

 

Gía : 5.400.000/ thùng 6 chai. 

 

Mô tả sản phẩm: Rươu có màu tím, khi uống sẽ nhận ra mùi vị đặc trưng của rượu vang Ý Vindoro. Tuy nhiên rượu vang này có ưu điểm nổi bật vì hương vị khá dày. Khi rượu tràn vào khoang miện sẽ rất tròn vị, hài hòa và mềm mại. Xen lẫn mùi của cacao tuyết tùng khá tinh tế và quyến rũ,…

 

Khi quý khách đến với RuouPlaza dù quý khách ở TPHCM hay Hà Nội chúng tôi luôn cam kết giá rượu vang Vindoro tại Hà Nội và TPHCM của RuouPlaza bao giờ cũng thấp nhất trên thị trường.

 

Bên cạnh đó với ưu tiên về chất lượng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp chúng tôi có thể đảm bảo rằng. Sự lựa chọn RuouPlaza luôn là sự lựa chọn chính xác của quý khách.

 

+++ Mua rượu vang ý ngon giá chỉ từ 235 k

+++ Mua hộp quà rượu vang giá rẻ tại Hà Nội TPHCM